top of page
  • boonsociety

เฮิร์นรับรางวัลผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต


แบร์รี่ เฮิร์น อดีตประธานสนุกเกอร์โลก (WST) ได้รับรางวัลผู้ประสบความสำเร็จ ในงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกีฬา ครั้งที่ 20

เฮิร์น ซึ่งยังดำรงตำแหน่งประธานใหญ่ (President) ก้าวลงจากตำแหน่งประธานบริหารเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากดำรงตำแหน่งนี้เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2010 รางวัลเกียติยศนี้สิ่งตอบแทนการทำงานเกือบ 40 ปีของเฮิร์น ที่เคยร่วมก่อตั้ง Matchroom Sport ปี 1982 เริ่มจากการจัดแข่งสนุกเกอร์ จากนั้นก็ค่อยๆ เป็นผู้นำในกีฬามวย, ปาเป้า, พูล, ยิมนาสติก และ กีฬาอื่นอีกมาก

หลังจากที่ได้รับรางวัลเฮิร์น กล่าวว่า “ในปี 1975 ผมเริ่มงานจัดแข่งกีฬาด้วยเหตุผลเดียวคือ เติมเต็มความรักและหลงใหลในกีฬาของผม เพราะผมไม่สามารถเป็นยอดนักกีฬาได้ โดยเมื่อก่อนผมเคยฝันอยากเป็นแชมป์มวยรุ่นเฮฟวี่เวท หรือเล่นกีฬาให้กับทีมชาติอังกฤษ”

“ในที่สุดผมก็มาได้ข้อสรุปของชีวิตในปี 1982 โดยก้าวขึ้นมาเป็นประธานบริหาร และในวันนี้ก็เป็นประธานใหญ่ของ Matchroom Sport เราเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาหนุ่มสาว ได้ลงแข่งขันเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาด้วยกีฬา ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากไหน กีฬาก็มีความเท่าเทียมกันทั่วโลก และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องอุทิศตัวเพื่อที่จะสร้างงานที่ไม่มีใครสามารถทำได้ กีฬาทำให้เกิดการรวมเป็นหนึ่ง ไม่ต้องคำนึงถึงสีผิว ลัทธิ เชื้อชาติ ศาสนา โดยเฉพาะในช่วงที่ยากลำบาก กีฬาคือสิ่งที่สามารถช่วยให้ผ่านช่วงเวลานั้นไปได้”

“Matchroom มีทีมงานกว่า 150 คน ผมคนเดียวไม่สามารถมายืนอยู่ที่นี่ได้หรอก ผมต้องขอบคุณทุกๆ คนรวมทั้งเอ็ดดี้ลูกชายผม ที่ถอดแบบผมมาอย่างกับแกะ จะว่าไปแล้วคำพูดหลายๆ คำของเขาก็ยังก็อปปี้จากผมไปเลย” เฮิร์นกล่าวติดตลก

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณ” เฮิร์น กล่าวทิ้งท้าย ..... .....สนับสนุนข่าวโดย UK Snooker SHOP 0818034005 , 098-281-1775 mm88online.com Monkey Snooker Club เคพี คอมเพล็กซ์ Impression Cues Thailand ขายอุปกรณ์สนุกเกอร์ทุกชนิด Meedee Snookershop https://www.facebook.com/opas.suwannarat mm88hard.com

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page