top of page
  • boonsociety

เอ็ม S1 แวะเที่ยวชมสนุกเกอร์ คลับ ที่อังกฤษ



ว่างจากการดูแลนักกีฬาในค่าย S1 Signature "ไบร์ท ศรีราชา" และ "ติม กาญจน์" เสี่ยเอ็ม S1 มีเวลานิดหน่อย เฮียย้ง แห่ง Q House Snooke Academy ได้พาแวะเที่ยวชมสนุกเกอร์ คลับ เล็กน้อย (ในภาพ 4 ภาพสุดท้ายจะเป็นที่นิวคาสเซิล) โดยเสี่ยเอ็มเล่าว่า

......

สนุกเกอร์ คลับ ที่ได้มีโอกาสแวะไปยลโฉม ก็เป็นที่ thornaby ที่อยู่ประมาณไม่ถึงยี่สิบนาทีจาก Darlington สถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาไทย คือ Q House Snooker Academy ที่นี่เป็นสถานที่ซันนี่ฝึกซ้อมอยู่ โดยโต๊ะที่ซันนี่ซ้อม จะอยู่ด้านในสุด แต่พอดีวันที่เข้าไปซันนี่ไม่อยู่ เพราะติดแข่งที่ Sheffield รายการ Q-school ซึ่งซันนี่เลือกที่จะซ้อมที่ Victoria แทน เพราะใกล้สนามแข่งขันมากกว่า





“โตีะที่นี่มีโต๊ะสนุ้ก 11 ตัว (เท่าที่เห็น) และที่เหลือเป็นโต๊ะพูลทั้งขนาดเล็กและใหญ่ คนเล่นแทงกันค่อนข้างสะเปะสะปะ ไม่ได้แม่นเหมือนลูกค้าที่ S1 เลยครับ 555 มีแยกสัดส่วนห้องทานอาหารและดื่ม บรรยากาศใช้ได้ ต่างจากที่แรก ที่นี่ไม่เหมือนผับ แต่ก็ยังเน้นเคาน์เตอร์ขายน้ำที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เลือกมากมาย ที่จอดรถก็เยอะอยู่ จอดริมถนนก็ยังได้สบาย ๆ ครับ”

.....

"และอีกแห่งที่ผมมีโอกาสไปเยือน ก็เป็นในย่านไชน่า ทาวน์ เมืองนิว คาสเซิล มีโต๊ะพูล อยู่ 8 โต๊ะ แบ่งเป็นโต๊ะขนาด 3 x 6 จำนวน 3 โต๊ะและโต๊ะขนาด 4 x 8 จำนวน 5 โต๊ะ โต๊ะสนุกเกอร์ 3 โต๊ะ เป็นโต๊ะไม่ได้ระบุยี่ห้อ หลุมใหญ่มาก ตอนที่ไปถึงประมาณ 5 โมงเย็น มีลูกค้าเล่นพูลอยู่โต๊ะเดียว ดูเหมือนสนุกเกอร์จะไม่เป็นกีฬานิยมมากมายเหมือนอย่างที่คิด เน้นขายเบียร์ขายเหล้า บรรยากาศสีสัน โดยเฉพาะแสงไฟ เหมือนผับบ้านเราครับ”

ดู 41 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page