top of page
  • boonsociety

เอฟ เครียด! เปิดใจต้องเรียกฟอร์มกลับให้ได้



กลับไทยต้น ธ.ค.ลุย 2 แรงค์กิ้งไทย อุดร-โคราช

จัดแข่งโต๊ะสปีดคิง ประเภทคู่ 16 มือพระกาฬ

...อัพเดทชีวิตโปรไทย ณ วันนี้ เอฟ วัน กับเส้นทางโปรที่แฟนสอยคิวชาวไทยต่างเป็นห่วงในช่วงนี้ หลายคนบ่น หลายคนผิดหวัง ประสากองเชียร์ที่ซุปตาร์ที่ชื่นชอบแทงไม่ได้ดั่งใจ แต่คนที่ผิดหวังมากกว่าใคร กลับไม่ใช่กองเชียร์ แต่เป็นเจ้าตัวนั่นเอง หลังจากแพ้รอนนี่ 1-10 ในครูซิเบิ้ล ตั้งแต่นั้นมาเอฟวันฟอร์มสะดุด ทำให้กองเชียร์ใจหาย ยอมรับนี่คือวิกฤตฟอร์มตกหนักสุดในชีวิตเทิร์นโปร

.....

...“ผมเข้าใจกองเชียร์นะที่เขาผิดหวังกัน ตัวผมเองก็ยังรู้สึกผิดหวังในฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยเฉพาะกับผลการแข่งขันที่ออกมา คือแทงไม่ได้ดั่งใจเลย แทงไม่ได้ตามฟอร์มเหมือนเมื่อสองปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ผมบอกเลยว่าเสียความมั่นใจอย่างหนัก เรียกว่าถึงขั้นวิกฤตเลย แพ้ได้ทุกมือ ลงแข่งขันแต่แมทช์ รู้สึกตัวเล็กไปเลย ขาดความมั่นใจ ฟอร์มตกนานปีกว่า ตั้งแต่ผมแพ้รอนนี่ 1-10 อันดับก็ร่วง ตอนนี้ก็พยายามรีแลกซ์ คือผมยังมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า ในการซ้อมถ้าผมยังแทงได้ เพียงแต่ตอนแข่งทำไม่ได้เหมือนตอนที่ซ้อม ก็เครียดเหมือนกัน ผมต้องแก้ไขซ้อมปกติให้หนักขึ้น ที่ผ่านมามีช่วงหนึ่งซ้อมไม่หนักพอ คิวแอคชั่นไม่ค่อยแข็งแรง ตอนนี้ซ้อมเยอะก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็พยายามอยู่กับตัวเอง แล้วก็มีนิก ครอบครัวคอยเตือน คอยให้กำลังใจครับ”

......

...เตรียมเดินทางกลับมาพักผ่อนเมืองไทย หลังจากไม่ได้กลับมาปีครึ่ง

“ก็จองตั๋วอะไรเรียบร้อย แพลนว่าจะกลับ 2-3 ธ.ค.นี้ แล้วก็กลับอังกฤษประมาณวันที่ 4 ม.ค.65 เพราะลูก ๆ เปิดเทอม ก็คิดถึงบ้าน คิดถึงเมืองไทย อยากกลับไปพักสมอง รีแลกซ์ อยากไปพักผ่อนทะเลกับครอบครัวสัก 2-3 คืน แล้วผมก็จะลงแข่งขันแรงค์กิ้งไทยที่เหลือ 2 รายการ ต้องแข่งรอบคัดเลือกด้วย ทั้งอุดร และโคราช ครับ”

....

...เตรียมจัดแข่งที่โต๊ะสปีดคิง หลังคริสต์มาส เชิญมือกระกาฬปะทะแบบคู่

“ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยครับ ที่โต๊ะผม สปีดคิง จะมีจัดแข่งรายการพิเศษ 3 วัน 26-28 ธ.ค.นี้ครับ จะเป็นการแข่งขันแบบประเภทคู่ 16 คน เป็น 8 คู่ ชื่อ UFASNOOKER Double Cuo2021 ติดตามชมถ่ายทอดสดได้ที่เพจของเจครับ Snooker mania ครับ เป็นการเชิญนักกีฬามือพระกาฬมาแข่งขันกันเสร็จแล้วก็ฉลองปีใหม่กัน แฟน ๆ แวะไปชมกันได้นะครับ”

.....

เรื่อง : บูลย์ โซไซตี้

ขอขอบคุณภาพจาก Thepchaiya Un-Nooh

.....

.....สนับสนุนข่าวโดย

ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page