top of page
  • boonsociety

Marusama Snooker Club เชียงราย

อัปเดตเมื่อ 11 ส.ค. 2564

หรูหรา เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติสไตล์ ‘เซน’


Marusama Snooker Club มารุซามะ สนุกเกอร์ คลับ จ.เชียงราย เปิดตัวเป็นข่าวด้วยการเป็นสปอนเซอร์ให้กับโปรไทย “เอฟ วัน” ที่กำลังโลดแล่นในระดับท้อป 16 ของโลกในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้ยังเป็นผู้ชนะประมูลไม้คิวของต๋อง ศิษย์ฉ่อย เพื่อการกุศล มูลค่า 210,000 บาท ซึ่งเจ้าของคือ “โด่ง” (ชาคริต ศรีสิงหสงคราม) นักธุรกิจหนุ่มที่สร้างเนื้อสร้างตัวและสร้างครอบครัวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความหลงใหลในกีฬาสอยคิวมาตั้งแต่ยังเด็ก แน่นอนว่า ไอเดียรูปแบบทั้งหมด ตั้งแต่ชื่อ จนถึงสวนหย่อม ศาลเทพเจ้าญี่ปุ่น ทุกกระเบียดนิ้วจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้

.....



มารุซามะ สนุกเกอร์ คลับ ตั้งอยู่ริมถนน ตรงด้านหน้าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อ “โอชาซามะ คาเฟ่” ของ “โม” น้องสาวคนสวยของคุณโด่ง ที่รับหน้าที่ดูแลทั้งร้านอาหารและสนุกเกอร์คลับ โดยผังของที่ดินสวย ๆ 4 ไร่ วิวสวย ๆ ที่ด้านหลังเห็นขุนเขารายเรียงท่ามกลางหมอกเย็น ไม่แปลกใจที่ทำให้จินตนาการถึงการเนรมิตรความเป็นญี่ปุ่นมาใส่ไว้ ตั้งแต่ด้านหน้าถนนจนถึงด้านในสุด ผ่านสวนสวย และคลับ จนถึงศาลเทพเจ้าญี่ปุ่น

.....





แน่นอนว่าการตกแต่งทั้งภายนอกภายในเน้นเป็นแนว “เซน” (เน้นความเป็นธรรมชาติ มีความสงบเรียบง่าย) ของญี่ปุ่นแบบขนานแท้ มีการจัดวางโต๊ะทั้งหมด 9 ตัว ที่เป็นผลงานติดตั้งของ “บอย ภาษีเจริญสปอร์ต” ห้องรวมวางโต๊ะมีพาร์ติชันกั้นเป็นล็อก ๆ แยกออกจากกันเป็นสัดส่วน เรียกว่าเป็นการจัดวางผังโดยไม่หวงพื้นที่ใช้สอยให้คุณลูกค้าได้ความเป็นส่วนตัวแต่อยู่ในห้องรวม

.....

ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เป็นโต๊ะแข่งขันที่ถูกปรับแบบไม่หวงพื้นที่มีอัฒจันทร์เหมือนเป็นครูซิเบิ้ลเล็ก ๆ ที่อยู่ในใจของคุณโด่งมาโดยตลอด แน่นอนว่าโต๊ะที่วางตรงนี้พิเศษสุด ไรเล่ย์ อริสโตแครต(Riley Aristrocrat) ซึ่งคุณโด่งได้สั่งนำเข้าโดยตรงจากอังกฤษด้วยตัวเอง เป็นรุ่นท้อป ด้วยค่าตัวร่วม 9 แสนบาท

.....

สนนราคาค่าชั่วโมงจะมีตั้งแต่ 180 บาท ในห้องรวม ห้องวีไอพี.ชั่วโมงละ 300 บาท และโต๊ะแข่งขัน ชั่วโมงละ 800 บาท ซึ่งการลงทุนเฉพาะในส่วนของโครงสร้างและตกแต่งเกือบ 20 ล้านบาท ถ้าในแง่ธุรกิจต้องฟันธงว่า.. “ทำเพราะใจรักขนานแท้” ด้วยความคิดที่ว่าอยากให้เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ทั้งร้านอาหาร สวนสวย สนุกเกอร์ คลับ และศาลเทพเจ้าของญี่ปุ่น

.....






แน่นอนว่า สาว ๆ มาร์คกี้ ก็ยังมีเสน่ห์เข้ากันดีเป็นสไตล์เดียวกัน ด้วยการแปลงร่างจากสาวชาวเหนือเป็นสาวญี่ปุ่น กับชุดสวยสไตล์ญี่ปุ่นประยุกต์ “ยูกาตะ” และถ้าอยากลิ้มชิมรถอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศ แน่นอนว่าพร้อมเสริฟทุกเมนูจากร้าน “โอชาซามะ คาเฟ่” นั่นเอง

.....

มารุซามะ สนุกเกอร์ คลับ เปิดให้บริการ ระหว่าง 10.00 – 22.00 น. โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Grand Opening ในวันที่ 31 ต.ค.นี้ มีโชว์พิเศษ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” VS “นุ้ก สงขลา” เป็นไฮไลท์ของงานอีกด้วย

.....

น่าอิจฉาคนเชียงราย และชาวเหนือ ที่มีคลับดี ๆ ที่น่าพาครอบครัวไปพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ติดต่อ โทร.084-016-3114

.....

เรื่อง : บูลย์ โซไซตี้

ภาพ : บังซ้อล



ดู 337 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page