top of page
  • boonsociety

ฮิกกิ้นส์เผยหมูแทงผิดฟอร์มไปหน่อย เลยหั่น 4-1



จอห์น ฮิกกิ้นส์ เผยประหลาดใจเอาชนะหมู นพพล ง่ายเกินคาด 4-1 เฟรม รอบแรกศึกสกอตติช โอเพ่น

ฮิกกิ้นส์ ซึ่งถือเป็นเจ้าถิ่นแม้จะแข่งที่เวลส์ ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มาก่อน และยังหวังคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รองแชมป์มา 3 รายการ แมตช์นี้เขาเบียดชนะเฟรมแรก ก่อนจะนำห่าง 3-0 ด้วยเบรก 53 หมูก็เบรก 53 ได้คืนมา 1 เฟรม ก่อนที่ฮิกกิ้นส์จะปิดแมตช์ด้วยเลรก 92


“ผมพอใจกับชัยชนะนัดนี้” ฮิกกิ้นส์กล่าว “นพพลเอาชนะผมมาได้ใน 2-3 แมตช์หลัง และพวกเรารู้ดีว่าเขามีฝีมือ เขาพัฒนาขึ้นทุกปี แต่วันนี้เขาไม่เฉียดใกล้ฟอร์มที่เคยทำได้ แล้วเปิดโอกาสให้ผมเล่นง่ายมาก ซึ่งผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้”


“ผมหวังจะทำผลงานให้ดีในรายการนี้ เข้าไปให้ลึกที่สุด จากนั้นก็เดินทางจากที่นี่ไปโคเวนทรี เพื่อแข่งเวิลด์กรังด์ปรีซ์เลย มันไม่ดีแน่หากแพ้เร็ว ต้องกลับบ้านที่สกอตแลนด์แล้วค่อยเดินทางกลับลงมาโคเวนทรี การทำผลงานดีที่นี่จะเป็นแรงผลักดันที่ดีในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ซึ่งแข่งก่อนคริสต์มาส” ..... .....สนับสนุนข่าวโดย UK Snooker SHOP 0818034005 , 098-281-1775 mm88online.com Monkey Snooker เคพี คอมเพล็กซ์ Impression Cues Thailand ขายอุปกรณ์สนุกเกอร์ทุกชนิด Meedee Snookershop https://www.facebook.com/opas.suwannarat mm88hard.com

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page