top of page
  • boonsociety

อัลเลนกดแมกซิมั่มโชว์กองเชียร์



มาร์ก อัลเลน สุดปลื้ม ทำแมกซิมั่มเบรกโชว์กองเชียร์ร่วมชาติ ก่อนชนะ สี่ เจียฮุย 4-1 เฟรม เข้ารอบเมนดรอว์นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น


อัลเลน มือหนึ่งของไอร์แลนด์เหนือ พูดถึงการทำ 147 แต้มในบ้านของเขาว่า “มันยอดเยี่ยมมากถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพผมเลยทีเดียว”


อัลเลนจากแอนทริม เคยทำ 147 แต้มก่อนหน้านั้นแค่ครั้งเดียว คือ ในรายการยูเค แชมเปี้ยนชิพปี 2016 กล่าวเพิ่มเติมว่า “การทำเช่นนี้มีความหมายสำหรับผมมาก แฟน ๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กึกก้องมันคือความทรงจำที่ดีที่ผมจะต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน ผมแทงลูกเหลืองได้ดี แต่แทงลูกน้ำตาลแย่ มือไม้มันสั่นไม่หยุด ตอนแทงดำผมก็แค่ปล่อยแขนไปตามที่เคยชิน โชคดีที่บอลลงหลุมไป”


“ในระหว่างฝึกซ้อม ผมเคยทำแม็กซิมัม 800-900 ครั้ง แต่มันบีบหัวใจมาก ที่มาเล่นในสนามที่ใหญ่ขนาดนี้ ผมต้องการที่ทำมันเพื่อแฟนๆ เพราะว่าผมไม่ค่อยได้ทำพวกเขาได้เชียร์กันเท่าไหร่ ที่ลงเล่นรายการนี้ในอดีต ผมไม่คิดว่าอเล็กซ์ ฮิกกิ้นส์ หรือ เดนนิส เทย์เลอร์ จะเคยทำ 147 แต้มที่นี่ มันถึงยิ่งใหญ่มากที่มีผู้เล่นไอร์แลนด์เหนือเพียงคนเดียวที่ทำได้”


“ผมรู้สึกผ่อนคลายก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ผมเล่นได้ดีและเล่นได้รัดกุม ถึงแม้ไม่ได้ทำ 147 แต้ม ผมก็มีความสุขกับผลงานของผม ผมแบกความกดดันหนักอึ้งทุกปี เพราะคู่แข่งต่างหวังจะโค่นมือ 1 เจ้าถิ่นกันทั้งนั้น”

นี่เป็นแมกซิมั่มเบรกครั้งที่ 170 ในประวัติศาสตร์ของสนุกเกอร์ และเป็นครั้งที่ 6 ของฤดูกาล ซึ่งทำให้อัลเลนจองเงินรางวัลพิเศษ 5,000ปอนด์ของรายการนี้ไว้แล้ว หากไม่มีใครมาแบ่ง ..... .....สนับสนุนข่าวโดย O'MIN CUES - โอมีนคิวส์ Hi-End Snooker Club Ps Sport Academy by ภาษีเจริญสปอร์ต ไทยแลนด์ S1 Signature Snooker Club Thailand Pool Tables Fino Snooker Clubs Marusama Snooker Club Bajika Snooker Club

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page