top of page
  • boonsociety

หมูเข้าฝักชนะ 6-2 วิลสันได้แมกซ์หมู นพพล ผลงานดี เอาชนะอารอน ฮิลล์ 6-2 เฟรม เข้ารอบสองยูเค



หมู นพพล ผลงานดี เอาชนะอารอน ฮิลล์ 6-2 เฟรม เข้ารอบสองยูเค แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่แกรี่ วิลสัน ขโมยซีน ทำแมกซิมั่มเบรก


หมูเปิดมาก็เครื่องร้อนเลย ทำเซ็นจูรี่เบรกแรก 103 แต้ม แล้วนำห่างถึง 3-0 ก่อนที่ฮิลล์จะตั้งตัวติด เบรก 130 ไล่มา 1-3


กลับมาแข่งต่อ นักแทงไอริชทำท่าดี เบรก 56 แต้มจี้มา 2-3 แต่หมูไม่ยอมให้ตีเสมอ เบรก 57 กับเซ็นจูรี่เบรก 100 นำห่าง 5-2 ก่อนเก็บเฟรมถัดมาเข้ารอบสองเป็นคนแรกของนักเทงไทย


แกรี่ วิลสัน ทำแมกซิมั่มเบรกในเฟรมที่ 6 ซึ่งช่วยให้นำห่าง 5-1 ก่อนเอาชนะเอียน เบิร์นส์ 6-2 เฟรม นอกจากนั้น วิลสันยังเล่นดีตลอดแมตช์ ทำเบรก 104, 71, 67 และ 89 แต้ม


นี่คือแมกซิมั่มเบรกครั้งที่ 2 ของวิลสันในปี 2021 โดยครั้งแรกทำได้ในโปรซีรี่ส์ เดือนมกราคม และเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพของวิลสัน ทำให้เขาเป็นผู้เล่นเพียงคนที่ 11 ที่ทำแมกซิมั่มเบรกได้ 3 ครั้งหรือมากกว่า

โดยรวม นี่คือแมกซิมั่มที่ 6 ของทัวร์ฤดูกาลนี้ และครั้งที่ 172 ในประวัติศาสตร์สนุกเกอร์


“ผมเริ่มเห็นว่ามีโอกาสทำแมกซิมั่มเบรกตั้งแต่ตอนได้ 32 แต้ม แล้วผมก็ลุยชุดดำอย่างเดียวซึ่งก็ทำได้ ทำให้ผมดีใจมากที่ได้แมกซิมั่ม และได้ขึ้นไปอยู่กับผู้เล่นระดับชั้นนำ ในเรื่องจำนวนการทำแมกซิมั่ม”

“แต่ที่สำคัญกว่าก็คือชนะแมตช์ แมกซิมั่มเป็นเพียงชัยชนะ 1 เฟรม ผมผิดหวังนิดหน่อยในช่วง 2 เฟรมท้าย ที่แทงพลาดไปบางช็อต อาจเป็นเพราะสมาธิหลุดไปหน่อยหลังจากได้แมกซิมั่มและออกนำห่าง” .....สนับสนุนข่าวโดย O'MIN CUES - โอมีนคิวส์ Hi-End Snooker Club Ps Sport Academy by ภาษีเจริญสปอร์ต ไทยแลนด์ S1 Signature Snooker Club Thailand Pool Tables Fino Snooker Clubs Marusama Snooker Club Bajika Snooker Club

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page