top of page
  • boonsociety

สอยคิวหญิงชิงแชมป์โลก จัด 10-14 ก.พ.ปีหน้า ที่ดิง จุนฮุย อะคาเดมี่พร้อมกลับมาระเบิดศึกแรงค์กิ้งที่เ


ทัวร์สนุกเกอร์หญิงโลก (WWS) ประกาศจัดการแข่งขันสนุกเกอร์หญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่เชฟฟิลด์ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


การแข่งขันจะแข่งกันที่ สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ ของ ติง จุนฮุย ในเมืองเชฟฟิลด์ กำหนดไว้เบื้องต้นระหว่าง 10-14 ก.พ.2022


นอกจากนั้น สถาบันสนุกเกอร์ติง จุนฮุย ยังมีการจัดแข่งสนุกเกอร์หญิงโลก อายุไม่เกิน 21 ปี และ ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย โดยจะจัดการแข่งขัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


ศึกชิงแชมป์โลกสตรีครั้งล่าสุด จัดการแข่งขันในปี 2019 ซึ่งรีแอนน์ อีแวนส์ คว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 12

ก่อนหน้านี้ มีการประกาศใช้ชื่อของ แมนดี้ ฟิชเชอร์ เป็นชื่อถ้วยรางวัลชนะเลิศ และมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า WWS จะเป็นเส้นทางคัดเลือกนักสนุกเกอร์สตรี ที่จะไปแข่งในทัวร์หลักสนุกเกอร์ชาย (WST) โดยแชมป์โลกสตรี จะได้สิทธิ์ เป็น 1 ในอย่างน้อย 2 นักสนุกเกอร์สตรี ตัวแทนของ WWS ที่จะได้ไปแข่งใน WST ในฤดูกาล 2022/23


แมนดี้ ฟิชเชอร์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริหารของ WWS กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศการกลับมาแข่งอีกครั้งของศึกชิงแชมป์โลกสตรี โดยเมืองเชฟฟิลด์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของทั้งนักสนุกเกอร์และแฟนๆ ทั่วโลกอยู่แล้ว เรายินดีที่จะเชื้อเชิญทุกคนให้มาสัมผัสกับความยอดเยี่ยมของ สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ ของติง จุนฮุย”


“ที่ยิ่งน่าตื่นเต้นเข้าไปอีกก็คือ แชมป์รายการนี้จะได้เข้าร่วมแข่งใน WST แบบเต็มตัว ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของศึกชิงแชมป์โลกสตรีด้วย”


“ฉันอยากใช้โอกาสนี้แนะนำให้รู้จักเพื่อนๆ ของเราจากสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และ ไฮเอนด์ สนุกเกอร์ คลับ ที่ยังคงให้ความสนับสนุนเราต่อเนื่องตั้งแต่ศึกชิงแชมป์โลกหญิงครั้งล่าสุดเมื่อปี 2019 แม้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด แต่เราก็จะกลับไปเมืองไทยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และจัดแข่งรายการเก็บคะแนนระดับเมเจอร์ที่นั่นในอนาคต” ..... .....สนับสนุนข่าวโดย O'MIN CUES - โอมีนคิวส์ Hi-End Snooker Club Ps Sport Academy by ภาษีเจริญสปอร์ต ไทยแลนด์ S1 Signature Snooker Club Thailand Pool Tables Fino Snooker Clubs Marusama Snooker Club Bajika Snooker Club

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page