top of page
  • boonsociety

ลิซอฟสกี้ได้ตั๋วไปเฟือร์ธโควิดทำพิษ วิลเลี่ยมส์ ถอน



แจ็ก ลิซอฟสกี้ ตีตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายในรายการยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส หลังจากเอาชนะ ซิโมน ลิกเตนแบร์ก จากเยอรมนี 5-2ในรอบคัดเลือกที่แคนน็อก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ลิซอฟสกี้จากเกลาส์เตอร์ ทำเบรกสูงสุด 138 แต้ม ดับฝันลิกเตนแบร์ก ที่จะได้กลับไปโชว์ฝีมือต่อหน้าเพื่อนร่วมชาติ และเดินหน้าสู่ฝันที่จะคว้าแชมป์เก็บคะแนนให้ได้


แม้ว่านักสอยคิววัย 30 ปี จะได้เข้าชิงชนะเลิศรายการเก็บคะแนนมาแล้วถึง 6 ครั้ง แต่ก็ยังเป็นได้แค่พระรอง การได้เข้ารอบเมนดรอว์ ที่เฟือร์ธ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ทำให้ยังมีหวังลุ้นแชมป์อีกรายการ

เฟรเซอร์ แพทริก มือ 115จากสกอตแลนด์ พลิกล็อกเอาชนะสจวร์ต บิงแฮม แชมป์โลกปี 2015แบบไม่คาดฝันไปได้ด้วยสกอร์ 5-3เป็นชัยชนะนัดที่ 2ของแพทริก ในเซอร์กิต นับตั้งแต่ได้สิทธิ์เล่นระดับอาชีพจาก Q School ทำให้ตอนนี้เขาผ่านรอบคัดเลือกยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส รวมทั้งอิงลิช โอเพ่น ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แพทริกตามหลังอยู่ 1-3 แต่พลิกเอาชนะ4เฟรมหลังสุด ได้สิทธิ์ไปเล่นที่เยอรมนีได้สำเร็จ โดยมีเบรก 55 และ 80 แต้ม


หลุยส์ ฮีธโค้ต เอาชนะรีแอนน์ อีแวนส์ แชมป์โลกหญิง 12 สมัย ยังมองหาชัยชนะในทัวร์หลัก คราวนี้แพ้ หลุยส์ ฮีธโค้ต 2-5 เฟรม


โควิด-19 ยังเป็นปัญหากับทุกวงการ โดยมาร์ก วิลเลี่ยมส์ ต้องถอนตัวจากรอบคัดเลือกยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส และรอบเมนดรอว์ อิงลิช โอเพ่น ไปเรียบร้อย ขณะที่โซเฮล วาเฮดี ได้ประโยชน์ เพราะ แซม เครกี้ คู่แข่งของเขาบาดเจ็บ ขณะที่มวยแทนอย่าง เจมส์ เคฮิลล์ ก็ตรวจโควิดเป็นบวก ต้องถอนตัวอีกคน ทำให้ได้เข้าเมนดรอว์แบบไม่ต้องเหนื่อย


สรุปผลการแข่งขัน แจ็ก โจนส์ ชนะ เคน โดเฮอร์ตี้ 5-2 เฟรเซอร์ แพทริค ชนะ สจวร์ต บิงแฮม 5-3 หลุยส์ ฮีธโค้ต ชนะ รีแอนน์ อีแวนส์ (สตรี) 5-2 เคิร์ต มาฟลิน ชนะ อัลลัน เทย์เลอร์ 5-2 เกา หยาง ชนะ เดวิด ลิลลี่ย์ 5-2 แจ็ก ลิซอฟสกี้ ชนะ ซิโมน ลิกเตนแบร์ก 5-2 โจว เหย่หลง ชนะ จิมมี่ ไวท์ 5-2 เจมี่ โอนีล ชนะ ฮัมหมัด มิอาห์ 5-1 แอนดี้ ฮิกส์ ชนะ เคร้ก สเตดแมน 5-4 เซี่ยว กว๋อตง ชนะ ลูคัส เคลคเกอร์ส 5-0 มาร์ก เดวิส ชนะ โรเบิร์ต มิลกิ้นส์ 5-3 โซเฮล วาเฮดี ชนะผ่าน แซม เครกี้/เจมส์ เคฮิลล์ ..... .....สนับสนุนข่าวโดย UK Snooker SHOP 0818034005 , 098-281-1775 mm88online.com Monkey Snooker สาขาลาดกระบัง เคพี คอมเพล็กซ์ Impression Cues Thailand ขายอุปกรณ์สนุกเกอร์ทุกชนิด Meedee Snookershop https://www.facebook.com/opas.suwannarat mm88hard.com

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page