top of page
  • boonsociety

ทรัมป์พ่ายอีก ตกรอบยูเอส โอเพ่นแล้ว


จัดด์ ทรัมป์ นักสนุ้กมือ 2 ของโลก ข้ามห้วยไม่สำเร็จ ตกรอบพูล ยูเอส โอเพ่นแล้ว เมื่อพ่ายต่อ เจสัน เธอรอน จากแอฟริกาใต้ 10-11 แร็ก


ทรัมป์ ที่ไปอยู่ในกลุ่มผู้แพ้ ยังดีไม่พอที่จะได้ไปต่อ เมื่อแพ้เธอรอน ในเฟรมตัดสิน “ผมคิดว่า ผมจะกลับมาอีกครั้งเพราะมันสนุกมาก ผมชอบเดินทางมาอเมริกา และชอบการได้แข่งกีฬาในต่างแดน” ทรัมป์กล่าว


“ผมได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อบอุ่นกว่าที่ผมหวังไว้ ทำให้มองในแง่ทีดีว่าผมจะต้องมาแข่งอีกครั้ง หากได้ซ้อมมากกว่านี้อีกหน่อยผมก็อาจจะยังอยู่ในการแข่งขัน”


“บอกตามตรง ผมคิดว่าเล่นได้แค่ 5 เปอร์เซ็นต์จากความสามารถที่ผมน่าจะทำได้ ดังนั้นผมยังมีหวังว่าจะทำได้ดี การได้แข่งกับเจย์สัน ชอว์ (แพ้ 1-11 เมื่อวานนี้) เป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเขาคือของจริงในเกมพูล คุณจะได้รู้ว่ามาตรฐานของพูลอยู่ที่ไหนในการเจอกับผู้เล่นระดับเขา”


“เจย์สันน่าจะเข้าไปลึกขนาดลุ้นแชมป์ได้ ดังนั้นที่แพ้เขาก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย จะว่าไปแล้วผู้เล่นมือดีคนอื่นๆ ที่เคยคว้าแชมป์มาเร็วๆ นี้ ก็ยังตกรอบเดียวกับผมเลย” ทรัมป์ให้กำลังใจตัวเอง ..... .....สนับสนุนข่าวโดย O'MIN CUES - โอมีนคิวส์ Hi-End Snooker Club Ps Sport Academy by ภาษีเจริญสปอร์ต ไทยแลนด์ S1 Signature Snooker Club Thailand Pool Tables Fino Snooker Clubs Marusama Snooker Club Bajika Snooker Club

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page