top of page
  • boonsociety

ทรัมป์ชอบโปโล ใส่สบายแทงสนุก เข้าตัดเชือกคนแรก



จัดด์ ทรัมป์ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศคาซู แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์ หลังจากเอาชนะไรอันเดย์ ขาดลอย 6-0 ที่โบลตัน เผยชอบใส่เสื้อยืดโปโลลงแข่งเพราะแทงสบาย

ทรัมป์ เปิดสนามเอาชนะ เดวิด ลิลลี่ย์แชมป์ซีเนียร์ส โลก 4-1 ในรอบแรก เข้าไปพบกับเดย์ ที่เอาชนะ สตีเฟ่น แมกไกวร์ มา 4-2 เฟรม


ทรัมป์เริ่มเกมด้วยการเก็บเซ็นจูรี่เบรกแรกของรายการ เก็บ 104 แต้ม จากนั้นสกอร์นำห่างเป็น 2-0 ด้วยการทำเบรก 67


เดย์ไม่มีโอกาสเข้าสู่เกม เพราะทรัมป์ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เบรกไปอีก 47 และ 68 นำขาดลอย 4-0 ก่อนที่จะพักครึ่ง


กลับมาใหม่สถานการณ์คงเดิม ทรัมป์เอาชนะเฟรมที่ 5 ด้วยเบรก 52 ก่อนที่จะปิดแมตช์แบบหมดจดด้วยเบรก 61 แต้ม


“มีไม่บ่อยนักหรอกที่จะเอาชนะเกม 6-0 เหนือผู้เล่นชั้นยอด ตอนขึ้นนำ 5-0 ผมคิดว่ามันสวยงามเกินไปหรือเปล่า ไรอันอาจจะตีโต้ผมขึ้นมาบ้าง แต่ผมก็ชนะมาได้แบสบายกว่าที่คาด ผมต้องรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ให้ได้ในรอบลึกๆ ต่อไป”


“รายการนี้เป็นรายการที่ดีทีเดียว รูปแบบการแข่งขันก็เป็นเอกลักษณ์ ผมต้องเล่น 2 รอบในหนึ่งวัน ซึ่งหากผ่านไปได้ก็หมายถึงการได้เข้ารอบลึกทันที แล้วเมื่อแข่งก่อนก็จะได้พัก 2-3 วัน ได้ดูคู่แข่งคนอื่นๆ เล่น แล้วก็มีเวลาฝึกซ้อม ผมเชื่อว่าบรรยากาศในรอบตัดเชือกจะคึกคักมาก”


“คุณอาจจะมีความกดดันนิดหน่อยในเกมแรก เมื่อคุณไม่ต้องการกลับบ้านเร็วเกินไป แมตช์ 4 ใน 7 เฟรมเป็นเกมสั้น ผมต้องใช้เวลานิดหน่อยเพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพโต๊ะ แล้วพอถึงรอบสองก็ไปได้สวย”

ทรัมป์จะลงสนามรอบรองชนะเลิศในวันศุกร์ โดยจะพบกับแชมป์กลุ่ม 4 ซึ่งอาจจะเป็นนีล โรเบิร์ตสัน, มาร์ก วิลเลี่ยมส์, ไคเรน วิลสัน หรือ จอร์แดน บราวน์ ทรัมป์มีความเห็นว่า “มันเป็นรายการที่พิเศษ คนที่คว้าแชมป์จะเป็นผู้เล่นระดับบิ๊กเนมทั้งนั้น มาร์ก อัลเลน สร้างมาตรฐานไว้สูงมากเมื่อปีที่แล้ว ที่ผ่านมาเราได้เห็นนัดชิงที่ยิ่งใหญ่โดยรอนนี่เจอกับผู้เล่นอย่างผม หรือ นีล โรเบิร์ตสัน ปีนี้คุณจิ้มมาได้เลย แต่ละคนสามารถทำให้รอบชิงเป็นแมตช์ที่พิเศษสุด”


นอกจากนี้ ทรัมป์ยังรู้สึกพอใจกับเสื้อโปโลที่ใช้แข่งในรายการนี้ซึ่งเป็นของ Onboard Sportwear “ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมเล่นดี ผมรู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก รู้สึกสบายตัว คุณไม่ได้ใส่ชุดที่หนักและรัดตัวเกินไป และไม่มีหูกระต่ายค้ำคอด้วย มันเหมือนชุดที่ใส่ตอนซ้อม คุณจะรู้สึกผ่อนคลายกว่า แล้วมันก็แสดงออกมาในการเล่นของผม”


สรุปผลการแข่งขัน กลุ่ม 1 รอบแรก จัดด์ ทรัมป์ ชนะ เดวิด ลิลลี่ย์ 4-1 ไรอัน เดย์ ชนะ สตีเฟ่น แมกไกวร์ 4-2 นัดชิงแชมป์กลุ่ม จัดด์ ทรัมป์ ชนะ ไรอัน เดย์ 6-0 ..... .....สนับสนุนข่าวโดย UK Snooker SHOP 0818034005 , 098-281-1775 mm88online.com Monkey Snooker สาขาลาดกระบัง เคพี คอมเพล็กซ์ Impression Cues Thailand ขายอุปกรณ์สนุกเกอร์ทุกชนิด Meedee Snookershop https://www.facebook.com/opas.suwannarat mm88hard.com

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page