top of page
  • boonsociety

ถ้วยแชมป์โลกสตรี ใช้ชื่อ แมนดี้ ฟิเชอร์



องค์กรสนุกเกอร์สตรีโลก (WWS) ตัดสินใจใช้ชื่อ แมนดี้ ฟิเชอร์ ประธานคนปัจจุบันเป็นชื่อถ้วยแชมป์สนุกเกอร์สตรีโลก จากการสร้างคุณประโยชน์ให้วงการมา 40 ปี


ฟิเชอร์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งสนุกเกอร์สตรีโลก หลังจากที่เคยเป็นผู้เล่นมาก่อน โดยฟิเชอร์เคยเป็นแชมป์โลกในปี 1984


ศึกชิงแชมป์โลกสตรี เริ่มแข่งครั้งแรกในปี 1976 มีแชมป์ได้สัมผัสถ้วยนี้ไปแล้ว 12 คน ล่าสุดคือปี 2019 ซึ่งรีแอนน์ อีแวนส์ คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 12 ก่อนจะต้องพักแข่งเพราะโควิด


ฟิเชอร์กล่าวว่า “ฉันทั้งตื้นตันและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง เวลา 40 ปี เป็นการเดินทางที่ยาวนาน พบทั้งความสำเร็จและล้มเหลว จนมาถึงตอนนี้ทัวร์ของเรามีความแข็งแกร่งขึ้นตลอด ด้วยแรงสนับสนุนจากผู้สนับสนุนทั้งหลาย”


“ขอขอบคุณทีมงาน, ผู้เล่น และบรรดาผู้สนับสนุน ที่ช่วยให้พวกเราก้าวมาไกลได้ขนาดนี้ แต่การเดินทางก็ไม่ได้สิ้นสุดลง ยังมีความท้าทายที่น่าตื่นเต้นรออยู่ในอนาคต ทั้งสำหรับผู้เล่นในปัจจุบัน และผู้เล่นรุ่นใหม่ๆ ที่จะก้าวเข้ามาร่วมแข่งขัน” ..... .....สนับสนุนข่าวโดย UK Snooker SHOP 0818034005 , 098-281-1775 mm88online.com Monkey Snooker สาขาลาดกระบัง เคพี คอมเพล็กซ์ Impression Cues Thailand ขายอุปกรณ์สนุกเกอร์ทุกชนิด Meedee Snookershop https://www.facebook.com/opas.suwannarat mm88hard.com

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page