top of page
  • boonsociety

Monkey Snooker Club by AllNite



โอ่โถง แอร์เย็น เว้นระยะโต๊ะห่างเยี่ยม เน้นมาร์คกี้ดูแลดี ที่จอดรถเพียบ

………………………….

.....คนรักสนุกเกอร์ที่ลุยธุรกิจสนุกเกอร์ คลับ ที่ตัวเองรัก “เสี่ยเอ” แห่ง Monkey Snooker Club ประสบความสำเร็จจากสาขาแรก ลาดพร้าว โชคชัย 4 เปิดสาขาสอง สาขาลาดกระบัง ล่าสุดจับมือซี้ปึ้ก “เสี่ยเล็ก” AllNite Snooker Club ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ตัดใหม่ ร่วมกันปั้นลุคใหม่เป็น Monkey Snooker Club by AllNite หลังปรับโฉมตกแต่งใหม่เอี่ยม เริ่มออกวิ่งฉิว คำว่า “โต๊ะเต็ม” มีให้เห็นเป็นประจำแล้ว

......

Monkey Snooker Club by AllNite อยู่บนทำเลถือว่ายอดเยี่ยม ริมถนนพุทธสาคร เป็นถนนสายตัดใหม่ อ.กระทุ่มแบน สมุทรสาคร ฟังดูแล้วไกล แต่จริง ๆ แล้วอยู่ติดเขตกรุงเทพฯ นี่แหละ แค่เลี้ยวซ้ายจากเพชรเกษมแค่กิโลกว่า ๆ กลับรถอยู่ตรงข้ามปั๊มน้ำมันบางจาก ถ้ามาจากปิ่นเกล้า หรือบรมราชชนนี ตรงเข้าถนนจากพุทธมณฑลสาย 4 ขับจนสุดข้ามสะพานข้ามแยกเพชรเกษมอยู่ขวามือ เปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป







Monkey Snooker Club by AllNite บรรยากาศสุดโอ่โถง มีช่องว่างระหว่างโต๊ะเว้นระยะแบบเอาใจคนเล่น ห้องรวมนี้วางโต๊ะ 11 ตัว ผ้าสักหลาดเฮนเวิร์ส 29 ออนซ์ รับรองว่าวิ่งฉิว ราคาชั่วโมงละ 155 บาท พิเศษโต๊ะหน้าแคชเชียร์เป็นโต๊ะเชนเดอร์ระดับแข่งขัน ที่ใช้ในการแข่งขัน6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อ พ.ศ.2562 ย้ำเลยว่าแทงมันส์มาก ๆ

.....

นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพี.อีกสองห้อง ราคาชั่วโมงละ 250 บาท ที่นี่เน้นการบริการเน้นคอนเซ็ปต์ มาร์คกี้ต้อง 1 คน ต่อ 1 โต๊ะ ตอนนี้ยังขาดอยู่นิดหน่อย ต้องเรียกมาเสริมทัพ และที่สำคัญคือเพราะเสี่ยเอทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมทำความเย็น เรื่องแอร์ไม่ต้องห่วง ใส่กันเต็มที่ โต๊ะละตัว ไม่เย็นก็ไม่ใช่สไตล์ Monkey Snooker Club อยู่แล้ว

.....

ยังเหลือพื้นที่ว่างด้านหน้าอีกที่เตรียมปรับเป็นห้องคาราโอเกะสำหรับคนรักเสียงเพลงเน้นบรรยากาศสำราญใจ เรียกว่ามาสาขา 3 นี้ มีกันแบบครบ ๆ และสำหรับเรื่องที่จอดรถบอกเลยว่า “อย่าห่วง” ที่จอดรถจอดได้สบาย ๆ 40-50 คัน สำหรับเรื่องควันบุหรี่ ที่นี่มีห้องสำหรับสิงห์อมควันแยกต่างหากถึง 3 ห้องกันไปเลย

.....

ไฮไลท์ของที่นี่ นอกจากพื้นที่ระหว่างโต๊ะที่ห่างกันแบบคนแทงไม่หงุดหงิด แอร์เย็น มาร์คกี้ต้องบริการดี อุปกรณ์การเล่นมาตรฐานแล้ว นั่นคือการวางผังตั้งโต๊ะ และเว้นส่วนนั่งสังสรรค์ที่จัดสัดส่วนได้ “สุดยอด” เรียกว่า “เสี่ยเล็ก” คนวางผังตั้งแต่ต้นเข้าใจหัวอกคนเล่นสนุกเกอร์ “ของจริง” ไม่ว่าจะนั่งดูเพื่อนแทงสนุ้กฯ หรือจะรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม งานนี้สั่งกันเต็มเหนี่ยม เพราะมีโต๊ะเบ้อเริ่มไว้สังสรรค์กับเพื่อน อันนี้สุดยอดจริง ๆ

....

อย่าเชื่อทุกบรรทัด จนกว่าคุณจะได้ไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง Monkey Snooker Club by AllNite สำรองโต๊ะ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.082-574-2311

.....

เรื่อง/ภาพ : บูลย์ โซไซตี้

ดู 648 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page