top of page
  • boonsociety

ฟิโน่ รัชดาฯ 18

อัปเดตเมื่อ 3 ส.ค. 2021


ฟิโน่ รัชดาฯ 18 ต้องถือว่าเป็นสนุกเกอร์ คลับ ที่สุดคึกคัก เพราะทำเลสุดยอดใจกลางเมือง และทีมพนักงานที่ร่วมใจกันบริการอย่างเต็มกำลัง ทำให้มีลูกค้าหลากหลาย ทั้งไทยเทศ มีทั้งเหล่านักสอยคิวทั้งแนวสังสรรค์ หรือว่าเล่นเป็นเกมกีฬา สาขานี้เจ้าของ “เฮียชวง ฟิโน่” เป็นปลื้มกับธุรกิจในสาขานี้ หลังเติบโตมีลูกค้าเต็มอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ทำเลเก่า



ฟิโน่ รัชดาฯ ซอย 18 ทำให้ชื่อของฟิโน่แข็งแกร่งขึ้นทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์และบริการ ยิ่งได้พันธมิตรเหนียวแน่นอย่าง “ลีโอ” มาช่วยผลักดันให้เกิดการแข่งขันตลอดปี “เฮียชวง ฟิโน่” เจ้าของสนุกเกอร์ คลับ แบรนด์ ฟิโน่ โหงวเฮ้งหน้าตาสุกสว่าง เพราะฟิโน่ กลายเป็นพยัคฆ์ติดปีก ถึงช่วงที่ติดลมบน ก็มามีปัญหากับเรื่องไม่เล็ก นั่นคือต้องย้ายสถานที่หล้งเจ้าของที่ดินเดิมจะพัฒนาที่ดินในทิศทางอื่น แต่เฮียชวงก็จัดการปัญหาทะลุทะลวง เจรจากับเจ้าของที่ดินฝั่งตรงข้ามที่เดิม แล้วลุยขึ้นโครงสร้างโดยแฟนคลับของเฮียชวงต้องทนรอเกือบครึ่งปี จึงได้ฤกษ์เปิดตัว เมื่อ 20 ธ.ค.61

..... ฟิโน่ รัชดาฯ 18 ทำเลใหม่ เข้าจากรัชดาฯ เข้าซอยโดม คาบาเร่ต์ ที่เก่าอยู่ด้านขวา ที่ตั้งใหม่อยู่ทางซ้าย มีที่จอดรถทั้งด้านหน้าอาคารของฟิโน่ และบริเวณที่จอดรถของทัวร์จีนที่คึกคักตลอดวัน บรรยากาศภายใน พื้นที่ใช้สอยกว่า 800 ตารางเมตร เน้นคอนเซ็ปต์สะอาดสะอ้าน อุปกรณ์สนุ้กฯ อยู่ในระดับมาตรฐานแข่งขัน โดยโซนแรก ด้านหน้า มีโต๊ะให้บริการ 7 ตัว ชั่วโมงละ 160 บาท โซนห้องแข่งขัน ชื่อเชฟฟิลด์ มีโต๊ะให้บริการ 5 ตัว และพิเศษโต๊ะ 8 ที่ใช้ในการถ่ายทอดสด เป็นชิ่งเหล็ก ราคาชั่วโมงละ 175 บาท ส่วนโซนสุดท้ายติดโซนแข่งขันชื่อลอนดอน มีโต๊ะให้บริการ 6 ตัว โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าขาประจำมีส่วนลด 20% จ้า


..... ฟิโน่ การันตีทุกสาขา ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สาขา “รัชดาฯ ซอย 18” , “พระราม 4” , “ลาดพร้าว 71” , “ประเวศ” , “พัฒนาการ” ด้วยคุณภาพที่ลูกค้าขาประจำของฟิโน่ต้องยอมรับ ยังรับจัดงานแข่งขันทั้งภายในภายนอกเหมือนเดิม ล่าสุดยังเป็นสนามแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจปีล่าสุด ที่ ธ.อ.ส.เป็นเจ้าภาพด้วย ..... นอกจากความมาตรฐานของอุปกรณ์สนุกเกอร์แล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องของอาหารหลากหลายเมนู ที่ให้ทานกันแบบอิ่มอร่อยและคุ้มค่าราคา มาร์คกี้ต้องดูแลลูกค้าไม่ขาดตกบกพร่อง หลังจากย้ายทำเลมาที่ใหม่ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ และกลับมาคึกคักเหมือนเดิม ลูกค้าสามารถจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทร.02-0105664 มี ผจก.สาวคนขยัน “กุ้ง ฟิโน่” บริหารงานลุยเต็มสูบจ้า และยังมี "โต้ง ยิปซี" คอยให้คำปรึกษาช่วยดูแลอยู่ที่สาขานี้ด้วยจ้า ปรึกษาเรื่องสนุ้กฯ ได้ทุกเรื่องเลยจ้า ..... เรื่อง/ภาพ : บูลย์ โซไซตี้



ดู 646 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page