top of page
  • boonsociety

Bajika Snooker Club กาญจนาภิเษก ซอย 9


บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ Bajika Snooker Club กาญจนาภิเษก ซอย 9 อยู่ตรงข้ามครัวเจ๊ง้อ สาขากาญจนาภิเษก ติดกับศูนย์โตโยต้า กาญจนาภิเษก โดย บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ ตั้งอยู่ในสวนปีกขวาของสวนอาหาร Bajika Restaurant ที่บริการครบวงจร ทั้งอาหารสุดอร่อย ดนตรีสดคอนเสิร์ต สำหรับในส่วนของสนุกเกอร์ คลับ มี “โอ๊ค พระบ้านแท้” เซียนพระรับหน้าที่เป็นผู้บริหารคอยดูแล และมีน้อง “อะตอม” สาวตาคมหุ่นเซ็กซี่เป็นผู้จัดการ




.....

บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ วางโต๊ะในโถงที่มีเพดานสูงโปร่งทั้งหมด 7 ตัว โดยเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ บอย-ภาษีเจริญ สปอร์ต ไทยแลนด์ อุปกรณ์ทั้งหมดมาตรฐานแข่งขัน แอร์เย็น ๆ ระยะห่างระหว่างโต๊ะกำลังดีไม่แน่นเกินไป หลังปีใหม่จะเพิ่มเติมด้วยห้องวี.ไอ.พี.อีกสองห้อง ตามคำเรียกร้องของคุณลูกค้า ทุกวันนี้ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เหล่าคุณลูกค้ารู้ข่าวมาปากต่อปาก ก็ต่างพากันมาเยือนกันจนแน่นแทบจะทุกวันแล้ว

.....

ค่าชั่วโมง 180 บาท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลด 15% เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 13.00 น. – 04.00 น. ส่วนเสาร์อาทิตย์เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. มาร์คกี้แต่งตัวเนี้ยบ ๆ เตรียมดูแลคุณลูกค้า ทีเด็ดของ บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ ไม่ใช่แค่คุณภาพของอุปกรณ์การเล่น แต่บรรยากาศโล่ง ๆ โปร่งสบาย และสว่างไสว แอร์เย็น เรื่องอาหารฟันธงเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะที่นี่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่มโดยเฉพาะ นั่นแปลว่าอาหารทุกเมนูมาจากเชฟฝีมือเยี่ยมของร้านอาหารบาจิกานั่นเอง








....

ที่นี่ บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ ตอบโจทย์สำหรับคนต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง จอดรถด้านหน้าด้านข้างที่กว้างขวางจอดได้เป็นร้อยคัน อยากทารอาหารกับผองเพื่อน ครอบครัว อยากพักผ่อนร้องเพลงก็ไปที่ห้องคาราโอเกะ และอยากนั่งชิงแบบโอเพ่น แอร์ ฟังเพลงสด ๆ ก็โซนด้านหน้า หรือจะจิบไวน์ชั้นเลิศก็มีโซนให้นั่งลิ้มลอง สำคัญคือมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ๆ เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งมีการผูกแพคเก็จ โปรโมชั่นกับทาง บาจิกา สนุกเกอร์ คลับ ด้วย

.....

เพราะมีชื่อ “โอ๊ค พระบ้านแท้” เป็นหัวเรือใหญ่บริหาร แน่นอนว่าที่นี่จะมีเหล่าแฟนคลับคนรักสนุ้กฯ ที่เป็นเซียนพระแวะเวียนมาเป็นขาประจำ แล้วถ้าไม่ใช่เซียนพระอยาก “เช็คพระ” แน่นอน ที่นี่คุณโอ๊คบอกยินดีต้อนรับทุกคน เช็คพระ เช่าพระ แวะไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันได้ และที่อาจจะเซอร์ไพร์ส ก็คือที่นี่จะมีเหล่าศิลปินนักร้องมาร่วมซ้อมในฐานะคนคุ้นเคยเป็นประจำ ทั้ง “ไท ทนาวุฒิ” และ “เท่ห์ อุเทน” ฯลฯ

.....

สนใจสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทร.080-3311-699

.....

เรื่อง : บูลย์ โซไซตี้

ภาพ : บังซ้อล

ดู 517 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page