top of page
  • boonsociety

ไม้คิวด้ามล่าสุดของ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย



เป็นไม้คิวที่ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เริ่มใช้ในการแข่งขันแรงค์กิ้ง 4 ที่ S1 Signature Snooker Club เป็นไม้คิวค่าย Niche Cues รุ่นพิเศษ Ultimate Pro-1 James Wattana เป็นไม้คิว 13 จำปา(แท้) ไม่นับวิเนียร์ ประกอบด้วยไม้ชิงชันลาวา เสือดาว ถือเป็น 13 จำปา Lucky Number หัวคิวที่ใช้เป็นยี่ห้อ Fortis นำเข้าจากอเมริกา




.....

สเปคไม้คิว ยาว 57 นิ้ว หัว 9.8 ม.ม. บาลานซ์ 44 ซ.ม. น้ำหนัก 18.2 ออนซ์ ด้าม 29.5 ม.ม. ไม้ปลายเป็นแอชคัดเกรด AAA ป้ายทำจากเงินแท้ ผสมเมโลเดียม ลงยาสีเคลือบหน้าด้วยอคลีลิคใส เป็นไม้คิวที่ทางโรงงานส่งออกไปยังต่างประเทศ ค่าตัว 1.5 แสนบาท แต่ผลิตออกมาเป็นรุ่นพิเศษเพื่อสนับสนุนโปรต๋องเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ สนนราคา 68,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุด

.....



ต๋อง เล่าว่า เพราะต๋องเป็นคนที่ปรับตัวได้ไม่ยากกับไม้คิว ไม้คิวด้ามนี้อาจารย์กุ้ง ทำมาให้ใช้ ก็ลองแทงแป๊บเดียว แทงได้ก็นำลงแข่งขันเลย ต๋องเล่าว่าครั้งหนึ่งเคยไปแข่งขันที่มอลต้า ไม้คิวส่วนตัวหัก เลยยืมเพื่อนมาใช้แข่งขัน มีเพื่อนนักกีฬาคนหนึ่งเห็นว่าต๋องใช้คิวเพื่อนคงจะแทงได้แย่แน่ เลยไปเดิมพันฝั่งตรงกันข้าม ผลปรากฏว่า ต๋องชนะต่อกันสองแมทช์ แม้กระทั่งเฮนดรี้ 5-2 ทีนี้ เลยย้ายมาฝั่งต๋องเกมที่สาม ปรากฏว่าต๋อแพ้ ฮิกกิ้นส์ 6-10 สรุปเพื่อนนักกีฬาเลยซี้สลบเหมือดกันไป 555

.....

เรื่อง/ภาพ : บูลย์ โซไซตี้

.....

.....สนับสนุนข่าวโดย

ดู 2,333 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page